แมนการิน หวั่นคนตกเป็นเหยื่อ! โดนอ้างชื่อเป็นอาจารย์ดูดวง


''แมน-การิน'' สุดทน โวยมีคนแอบอ้างว่าเป็นอาจารย์สอนตนดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ หวั่นประชาชนตกเป็นเหยื่อหลอกซื้อซิมการ์ดราคาแพง เตือนให้หยุดการกระทำ อย่าให้เรื่องบานปลายถึงขั้นต้องฟ้องร้องกัน

เป็นนักออกแบบตัวเลข คนแรกของประเทศไทย และมีชื่อเสียงมาก สำหรับ ดาราหนุ่ม  ''แมน'' การิน ศตายุ  จนได้รับฉายาว่า  ''แมน เมธเธโลจี'' หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการออกแบบหมายเลขโทรศัพท์ เปลี่ยนเบอร์ใหม่เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับดารา และเซเลบริตี้จนให้การยอมรับ ล่าสุดมีบุคคลนำชื่อเสียงของดาราหนุ่มไปใช้แสวงหาผลประโยชน์ทำเอาเจ้าตัวเครียดจัดอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้แมนกล่าวว่า รู้สึกเครียดมากกับเรื่องนี้มานานหลายวันแล้ว หลังทราบเรื่องว่ามีบุคคลอ้างว่า เป็นอาจารย์สอนตนออกแบบตัวเลขเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในการโน้มน้าวใจคนให้มาเข้าคอร์สเรียนเรื่องนี้กันจำนวนมาก จึงขอออกมาชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะเกรงว่าจะมีประชาชนหลงเชื่อจนโดนหลอกลวงให้ซื้อซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือราคาแพงเพื่อเสริมดวงชะตา

''เครียดมาหลายวันแล้วครับกับเรื่องนี้ มีคนสอนดูดวงบอกว่าแมนดังมาได้ทุกวันนี้เพราะได้เขาเป็นอาจารย์สอนมา เขาเอารูปที่ถ่ายกอดคอกับผมไปโชว์กับคนที่ไปเรียนด้วย เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมถ่ายรูปกับเขาไว้ เพราะว่าเห็นว่าเขาชอบเรื่องตัวเลขเหมือนกัน เขาก็เคยชวนผมไปสร้างสีสันในห้องเรียนที่สอนนะครับผมก็ไป เพราะเขาบอกว่าช่วยไปดูหน่อยว่าผมสอนดีรึเปล่า ผมไปเพราะเขาชวนมาไม่ได้ไปเพราะว่าเป็นลูกศิษย์เขา แล้วเขาก็เอาเรื่องพวกนี้มาอ้างเป็นปีๆ แล้ว'' 

ดาราหนุ่มกล่าวต่อว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะหวั่นว่าจะมีประชาชนตกเป็นเหยื่อ และหลงซื้อซิมการ์ดราคาแพง เพราะหวังต้องการเสริมดวงชะตาตนเอง  พร้อมกันนี้ได้เตือนไปถึงบุคคลดังกล่าวให้หยุดการกระทำในลักาณะนี้ด้วย อย่าให้เรื่องนี้ต้องบานปลายจนถึงขั้นฟ้องร้องกันต่อไป 

''ผมจะบอกว่าผมไม่มีอาจารย์นะครับ มีคนมาบอกผมว่า ไปเจออาจารย์ของแมนมาแนะนำก็เลยไปซื้อซิมการ์ดใหม่อะไรทำนองนี้ ทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจเลยครับ ตอนนี้แมนปลอมก็เยอะด้วย คือมีคนมาขอถ่ายรูปกับผมแล้วก็เอารูปไปโชว์ที่ร้านขายซิมโทรศัพท์บอกว่าร้านนี้การันตีโดยแมน ซึ่งเป็นการแอบอ้างขายเบอร์ราคาสูงทั้งนั้น ผมอยากให้มีความเชื่อกันอย่างมีสตินะครับ ไม่ใช่มีใครมาหลอกขายซิมราคา  4-5 หมื่นก็ซื้อ ชีวิตคนเราจะดีไม่ดีอยู่ที่ตัวเราด้วยครับ หากไม่มีการปรับเปลี่ยนตัวเองในทางที่ดีชีวิตไม่ดีนะครับ คนที่แอบอ้างเอาชื่อผมไปใช้เพื่อหาผลประโยชน์ส่วนตัวก็อยากให้หยุดการกระทำไม่อยากให้เป็นปัญหากันใหญ่โต'' แมน กล่าวในที่สุด
ขอขอบคุณ : สยามดารา

ความคิดเห็น