สงสัยดวงจะชง เคน ภูภูมิ เตรียมใจ โดนกระเทยแฉสัมพันธ์รอบสอง



ไม่รู้ว่าดวงผูกอยู่กับเพศที่สามหรืออย่างไร แต่ดูเหมือนพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" จะถูกดึงไปพัวพันกับเพศที่สามอยู่บ่อยครั้ง อย่างเมื่อไม่นานนี้ก็โดนกระเทยนางหนึ่งลุกขึ้นแฉว่าเคยมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับเจ้าตัว ล่าสุดก็โดนหนักขึ้นไปอีกว่ากระเทยอีกหลายนางก็เตรียมลุกขึ้นแฉบ้างเหมือนกัน งานนี้เล่นเอาหนุ่มเคนถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ ก็จะให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงตกใจว่า

"มีอีกแล้วเหรอ ผมไม่เคยรู้จักเยอะเป็นโหลขนาดนั้น และไม่คิดด้วยว่าเป็นอะไร ส่วนตัวก็เบื่อนิดนึง แต่ก็เข้าใจ ไม่ได้หวั่นใจอะไรกับข่าวนี้ ดูแล้วเป็นอะไรที่ไม่ค่อยมีสาระ ดูกันต่อไปครับเพราะมันไม่มีอะไรน่าซีเรียส ถามว่ากลัวข่าวแบบนี้ทำให้ความนิยมลดลงไหม ผมไม่กลัว จริงๆ ข่าวนี้ผมเห็นแล้ว มีเพื่อนส่งมาให้ดูก็ขำๆ กันมากกว่า แต่กลัวคนจะเชื่อว่าผมนิยมแบบนี้ประเภทนี้เหมือนกัน ถามว่าดวงชงกับเพศที่สามไหม มันก็อาจจะเป็นอย่างนั้นมั้ง เพราะมันมีแบบนี้มาให้เห็นบ่อย ผมก็ไม่รู้ต้นตอคนปล่อยข่าว แต่เรื่องไร้สาระแบบนี้ผมไม่เก็บเอามาคิดดีกว่า ส่วนถ้ามันมีเรื่องแฉนี้เกิดขึ้นจริง ผมก็ไม่ได้เตรียมรับมืออะไรเพราะมันไม่มีอะไร เลยไม่รู้จะรับมือหรือจะเถียงอะไรครับ"

ภาพประกอบจากอินสตาแกรมเคน
ขอขอบคุณ : www.matichon.co.th

ความคิดเห็น