รอบโลก - ซิมบับเว - หมอดูเก๊ หลอกขายครีมมหาสเน่ห์ปลอม กับ หญิงขายบริการ


สำนักข่าว ฮาราเร ประเทศ ซิมบับเว - สามสาวขายบริการ เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจอเวนิว บอกว่าเธอโดนหลวงลวง จากชายที่อ้างตัวว่าเป็นหมอดู ผู้เผยแพร่คำสอนศาสนาที่ผิดๆ และบอกหลอกให้พวกเธอซื้อครีมมหาสเน่ห์ของเขา เพื่อที่จะทำให้พวกเธอได้ลูกค้ามาซื้อบริการเยอะๆ

พวกเธอ อ้างว่า ชายดังกล่าว บอกว่า ครีมนี้ดี ทั้งในเรื่องของ สิวฟ้า จุดด่างดำ และสามารถเพิ่มเสน่ห์ดึงดูด และช่วยทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้อย่างเหลือเชื่อมหัศจรรย์ โดยครีมดังกล่าวมีราคา 20$ หรือ ประมาณ 600 บาท สามารถใช้ทาในร่างกาย ใบหน้า และอื่นๆ ได้ตามต้องการ และพวกเธอก็หลงเชื่อซื้อมาจนได้

ตามที่พยานในห้างสรรพสินค้า ระบุ ว่า สามสาวดังกล่าว ตะโกน และด่าทอ ให้กวาทา หรือ หมอดูเก๊ คนนี้คืนเงินให้กับพวกเธอ หลังจากเธอใช้ครีมดังกล่าวแล้วไม่เห็นได้ผล

อนึง คนขายครีม คนนี้เกือบถูกทำร้ายร้างกาย โดยคนขายขลุ่ย ที่ศูนย์การค้าอเวนิว ในขณะที่หมอดูคนนี้ออกจากสถานีตำรวจ และ อ้างว่าหมอดู คนนี้ก็เกือบจะหลอกเขาเหมือนกัน

"ผู้ชายคนนี้ มาหาผมเมื่อวันศุกร์ และบอกกับผมว่าเขาจะช่วยเหลือผม จะให้คำแนะนำผม ด้วยเงินเพียง 5$ หรือ ประมาณ 150 บาทและบอกว่าธุรกิจของผมกำลังจะไปได้สวย ถ้าผมให้เงินกับเขา แต่ผมไม่เชื่อหรอก ! และผมบอกกับเขาว่าอย่ามายุ่งกับผม อย่ามาที่นี่อีก"

สามสาว ตะโกนบอกว่าเขาจะทำร้ายคนขายครืม นี้ถ้าเขาออกมาจากสถานีตำรวจ แต่สุดท้ายก็คนขายครีม ดังกล่าวก็หลุดข้อกล่าวหาและโฆษกตำรวจฮาราเรเป็นหมัน ...

ขอขอบคุณ ข่าว รูปภาพ จาก : nehandaradio.com

ความคิดเห็น