เปิ้ลนาคร ผวา หมอลักษณ์ ทักแรง ลูกชาย ดวงจมน้ำ


เกือบเสียลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปแล้ว!! สำหรับ เปิ้ล นาคร และภรรยาสาว จูน กษมา ที่ล่าสุดโหรฟันธงชื่อดัง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ เพิ่งทักว่าลูกชายอย่าง น้องออก้า มีดวงจะจมน้ำตายให้พาไปสะเดาะเคราะห์ แต่เจ้าตัวไม่เชื่อเรื่องดวงเลยปล่อยผ่าน จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อเห็น น้องออก้า จมน้ำไปต่อหน้าต่อตา!! ทำเอาคนเป็นพ่ออย่างเปิ้ลต้องทำทุกทางเพื่อช่วยลูกชาย งานนี้ เปิ้ล-จูน มาเปิดเผยเหตุการณ์สุดระทึกในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทาง ช่อง 2 บันเทิง..ถึงรสถึงคุณ พร้อมเผยงานฉลองวิวาห์ที่ได้ฤกษ์จัดในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ลูกๆ ได้อยู่ร่วมงานแต่งงานอย่างพร้อมหน้าครอบครัว!!

จูน "สำหรับงานแต่งงาน คือเราหมั้นกันแล้วและจดทะเบียนกันเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ"

เปิ้ล "มีสินสอด เรียบร้อยหมดแล้วทุกอย่างตามนิติกรรม เพียงแต่เหลือแค่งานฉลองสมรสแค่นั้นเองที่เหลือไว้ ผมอยากเห็นภาพที่แบบมีลูกเราอยู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว แล้วยิ่งถ้ามีอยู่ในท้องชุดเจ้าสาวอูมๆ สวยๆ มันจะเป็นภาพเดียวในโลกไงที่ผมอยากได้อย่างนี้ ผมจะจัดในเดือนมิถุนายนนะครับ มันจะต้องเป็นภาพที่ผมคิดไว้ คือมีลูกอยู่ข้างๆ แล้วชุดเจ้าสาวท้องสวยๆ แล้วเดินลงมา ลูกครบ เวลาถ่ายภาพติดไว้ พวกเราอยู่ในวันที่สำคัญที่สุดด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เราคิดไว้ครับ งานอาจจะจัดที่ร้านอาหารแถวบ้าน ยังไม่ได้คิดเลย"

จูน "คงจะเป็น outdoor ยังไม่ได้คิดอะไรเลย"

เปิ้ล "ส่วนเรื่องที่หมอลักษณ์ทักมา คือผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ผมกำลังจะถ่ายรายการก็เจอหมอลักษณ์ ปกติเราก็โอเคกันอยู่แล้ว เค้าก็บอกผมว่า เปิ้ลขอพูดอะไรหน่อยได้มั้ย ลูกที่ชื่อออก้าจะจมน้ำตาย เพราะดวงของเค้าทั้งหมดมันเป็นแบบนี้ ผมก็ว่า...โอ้โหยย เดี๋ยวตีปากแตกเลยหมอลักษณ์ เราก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว เราก็เอ้ยทำไมหมอลักษณ์มาพูดแบบนี้ ผมไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว เค้าก็บอกจริงๆ นะเอาไปสะเดาะเคราะห์เอาไปทำอะไรๆ นะ เราก็ไม่เชื่อ"


เปิ้ล "ตอนนั้นผมก็ว่า ผมก็พูดเลย บอกกับเค้าตรงๆ หลังจากนั้น 3 วันผมไปแข่งเจ็ทสกีที่พังงา หลังจากที่เลิกเสร็จก็พาไปที่พักเตรียมไปเล่นน้ำกันที่สระว่ายน้ำ ออก้าใส่ห่วงยาง ลูกลงไปก่อน ป๊ากำลังรอกางเกง ผมไม่ได้ใส่กางเกงอะไรเลยใส่ผ้าเช็ดตัวเฉยๆ ผมก็โทรศัพท์อยู่ จูนเอาชุดนั่นมา เตรียมนั่นเตรียมนี่ ออก้าอยู่ในน้ำแล้ว หันมาอีกทีเหลือแต่ห่วงยาง ออก้านอนอยู่ใต้ก้นสระ ตัว ตะกายอยู่ก้นสระ ผมก็กระโดดลงไปรีบคว้าลูกขึ้นมาเหนือน้ำ ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาที่หัวเลย ท่านพูดไว้ ไม่เชื่อแต่แบบ... (ทำหน้าอึ้ง) ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาจริงๆ เลยนะ"

เปิ้ล "พอเอาออก้าขึ้นจากน้ำ เค้าก็ไอ พ่นน้ำออกมา แล้วก็ไปเล่นน้ำต่อ แต่เราเนี่ยภาพหมอลักษณ์ลอยขึ้นมาในหัว ตัวสั่นเลย เรื่องนี้ยังไม่ได้เล่าให้หมอลักษณ์ฟัง แต่เสร็จแล้วผมก็เลยเอาลูกไปฝากหลวงสมเด็จที่วัดเทพศิรินทร์ ฝากเป็นลูกบุญธรรมเลย เพื่อแก้เคล็ดตามที่ท่านบอก"

ขอขอบคุณ : gossipstar.mthai.com

ความคิดเห็น