หมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่ กอล์ฟ พิชญะ บอก ผมไม่ซีเรียส

หมอดู(ไหนก็ไม่รู้) มาทักว่า กอล์ฟ พิชญะ ไม่ใช่เนื้อคู่ ขวัญ อุษามณี ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาบอกว่า "เราก็ฟังหูไว้หูครับ หลังจากบวชมาตอนนี้ขอคิดดี ทำบุญ ไม่ทราบเรื่องทำนายไม่ใช่เนื้อคู่ขวัญ แต่ก็ไม่ซีเรียสขอขอบคุณที่ใส่ใจคู่เรา ยันไม่เคยควงกันไปดูดวง เรื่องอุปสรรคที่เกิดขึ้นหลังกลับมาคบกันคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้เราโตและแข็งแรงขึ้น"


ล่าสุดมีซินแสดูดวงคู่เรากับขวัญด้วย

กอล์ฟ พิชญะ : ก็เห็นข่าวบ้างเหมือนกันครับ แต่กอล์ฟก็ขอฟังหูไว้หูดีกว่า เพราะจากที่กอล์ฟบวชมามันก็มีหลักการใช้ชีวิตคือคิดดี และเดินไปข้างหน้า ทำบุญบ้าง

เขาเอา หู ตา จมูก เราไปเทียบกันแล้วบอกว่าเรากับขวัญไม่ใช่เนื้อคู่กัน

กอล์ฟ พิชญะ : อันนี้ก็ไม่ทราบครับ แต่อย่างที่บอกคือกอล์ฟไม่ได้เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ เราเป็นคนที่วางเส้นทางชีวิตของเราเอง ส่วนตัวไม่ซีเรียสครับ ขอบคุณที่ใส่ใจในคู่เราครับ ทางขวัญก็ไม่ซีเรียสครับ  คือเรามองมันว่าผ่านมาแล้วเดี๋ยวก็ผ่านไป เราไม่เคยควงกันไปดูดวงเลยครับ มันคงเป็นอุปสรรคที่ทำให้เราแข็งแรงขึ้นทั้งคู่ ได้เรียนรู้ที่จะแข็งแรงเพื่อใครสักคน ก็โอเคครับ

ตั้งแต่คบกันมีคนมาทักแรง ๆ ไหม

กอล์ฟ พิชญะ : ไม่มีครับ ตั้งแต่เริ่มคบกัน มีแต่คนโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น คนรอบตัว แฟนคลับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่เราอโหสิให้กันแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ ส่วนตัวมองว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ

แสดงว่าเราเชื่อ แต่ก็ไม่ลบหลู่ว่าใครจะทักคู่เราอย่างไร

กอล์ฟ พิชญะ : ก็ฟังหูไว้หูครับ ส่วนเรื่องจะมีไปเสริมดวง เราไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ส่วนมากเน้นเรื่องการทำบุญมากกว่า ช่วยเหลือคน ที่เราทำแล้วเรารู้สึกว่ามีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำ ล่าสุดก็มีนัดไปทำบุญช่วงเช้าครับไม่เกี่ยวกับที่หมอดูทักเลย

ถ้าหลังจากนี้มีคนทักแรงกว่านี้จะทำอย่างไร

กอล์ฟ พิชญะ : ไม่ทำยังไงครับ ลอยตัวเหนือดราม่า ปล่อยไป มีความสุข ใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขของเรา

รู้สึกไหมว่ากลับมาคบกันครั้งนี้อุปสรรคเยอะเหลือเกิน


กอล์ฟ พิชญะ : ก็ดีครับ อุปสรรคมันทำให้เราโตขึ้น ได้เรียนรู้เหมือนโตขึ้นแล้วก็โตอีก  แล้วเราก็จะเข้มแข็งขึ้นอีกในการใช้ชีวิต

สถานะของเรากับขวัญตอนนี้ควรเรียกว่าอะไร

กอล์ฟ พิชญะ : สถานะคงไม่ต้องระบุแล้ว อยากได้จากปากก็ไปถามน้องบ้างก็ได้

ล่าสุดเหมือนเราลงรูปหวาน ๆ เยอะขึ้น ขวัญแท็กให้เราไปรับถึงกองละครด้วย

กอล์ฟ พิชญะ : ก็แซว ๆ กันครับ ที่กองก็มีไปบ้างครับแต่แค่แวะเอาขนมไปฝาก ก็เป็นขนมที่เขาอยากทานถ้าเราอยู่แถวนั้นก็ไปครับ ไม่ถึงกับตามไปเฝ้าที่กอง เพราะเขาก็ทำงาน ตอนนี้หวานปกติครับ ไม่ได้หวานมากขึ้นเลย

ขวัญมีลงรูปชุดแต่งงานแล้วติดแท็กมาที่เรา เหมือนเขาอยากบอกเป็นนัย ๆ หรือเปล่า

กอล์ฟ พิชญะ : ชุดนั้นเป็นชุดที่เขาถ่ายละครกับพี่เวียร์ และน้องเขาเป็นคนขี้อ้อน ก็เลยอาจจะแค่แซวเล่นเฉย ๆ

ไม่ใช่เขาอยากมีข่าวดี ก็เลยรอให้เราไปขอ

กอล์ฟ พิชญะ : เรื่องนี้อาจจะขอเวลาให้เราทั้งสองคนสักหน่อยแล้วกันครับ เราก็มีไปเม้นท์บ้างครับ ตอนนี้กลับมาคบกันก็ไม่ได้หวานเว่อร์ แต่เราแค่ช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของงานของกันและกันด้วย

นิ้วเขาว่าง ๆ จะซื้ออะไรให้เขาใส่ไหม

กอล์ฟ พิชญะ : ก็ขอเวลาให้เราดีกว่าครับ

ครอบครัวขวัญกับเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

กอล์ฟ พิชญะ : ถ้าเป็นเรื่องครอบครัวขวัญ กอล์ฟอยากให้น้องเป็นคนตอบดีกว่า  คือถ้ามีโอกาสก็อยากเข้าไปหานะครับ แต่ตอนนี้ช่วงเวลาที่ว่างระหว่างกอล์ฟ ขวัญและก็คุณแม่ ยังไม่ว่างตรงกัน กอล์ฟคุยกับขวัญเรียบร้อยแล้วเหมือนกันว่ายังไงก็ต้องเข้าไป

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพ : kapook.com

ความคิดเห็น