เฉลยปริศนา รอยพญานาค บนกระโปรงรถ เกิดจาก? (มีคลิป)


สมาชิกเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า Nick Genie ได้โพสคลิปวีดีโอจากล้องวงจรปิด เฉลยที่มาชอบรอยพญานาคแบบเห็นจะๆ โดยกล่าวว่า "เฉลยที่มาของรอยพญานาค เรื่องของเรื่องคือเมื่อคืนผมบังเอิญสังเกตุเห็นร่องรอยแปลกๆบนหลังคารถตู้ของผม มันคล้ายๆแบบที่เค้าเข้าใจว่าเป็นรอย...พญานาค! หรือจะเป็นจริงตามคำร่ำลือ แต่ผมกับภรรยายังไม่รีบร้อนปักใจเชื่อ นึกขึ้นได้ว่าผมมีกล้องวงจรปิด เลยรีบเข้าโหมดดูย้อนหลัง เผื่อจะเห็นพญานาคองค์เป็นๆคนแรกของโลก ผมไล่ดูสลับไปมาจนเริ่มเห็นช่วงที่ยังไม่เกิดรอยประหลาดนั้น เฝ้าตั้งใจดูอยู่นาน แล้วในที่สุดผมก็ได้เห็น...พญานาคตัวเล็กมาก !?!"


ชมคลิป

จากที่เห็นในคลิป แสดงให้เห้นถึงแมลงตัวจิ๋ว "ผีเสื้อกลางคืน" ที่ตกลงมาบนกระโปรงรถแล้วบินไม่ได้ได้ตะเกียกตะกายอยู่นานจนเป็นรอยดังกล่าวนั้นเอง

ขอขอบคุณ รูปภาพ,คลิป จาก Nick Genie สมาชิกเฟสบุ๊ค.คอม

ความคิดเห็น