คนดังไทยยังคงไปดูดวงกับหมอดูอีที ไม่เสื่อมคลาย


ไทยรัฐออนไลน์ - ยังคงครองตำแหน่งหมอดูฮอตฮิตอีกคนของโลก กับหมอดูอีทีแห่งพม่า นักการเมือง ผู้นำระดับโลกทั้งไทยและต่างประเทศ มหาเศรษฐี นักธุรกิจรวยแสนล้าน ดาราดังยังแห่!!! ไปเช็กดวงกับหมอดูอีทีกันเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้แฟนละครคงพอจำได้ ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ผู้กำกับรุ่นเก๋าได้ตั้งใจทุ่มเทสร้างละคร คนเหนือโลก ที่สร้างจากชีวิตจริงของหมอดูอีที ออกมาฉายไปแล้วเมื่อหลายปี ถึงตอนนี้ความนิยมของหมอดูอีทียังไม่เสื่อมคลาย ตรงกันข้ามยิ่งมีคนอยากจะดูดวงกับท่านมากขึ้นเรื่อยๆ คิวดูดวงกับหมอดูอีทียังแน่นจริง! อยากดูไม่ใช่จะจองง่ายๆ จึงมีธุรกิจจัดหาคิวเพื่อให้ได้ดูดวงกับหมอดูอีที

ดารารุ่นใหญ่-พิธีกรชื่อดัง โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เปิดใจถึงการพาคนไปดูดวงกับหมอดูอีที "โก้พาคนไปดูดวงกับหมอดูอีที ก็ทำมาพักใหญ่แล้วนะ มีคนถาม สนใจ เข้ามาเยอะ แต่พอรู้ราคา ก็แอบตกใจและไม่ไปกันเลย (หัวเราะ) ไม่ไปก็ไม่เป็นไร เพราะโก้ไม่ลดราคานะ ถ้าเทียบกับหมอดูท่านอื่นๆ ก็ยอมรับว่าแพงจริง แต่อย่าลืมว่าท่านดังระดับโลก แม่นยิ่งกว่าตาเห็น คิวดูดวงไม่ใช่จะมีง่ายๆ และก็ไม่ได้มีคิวเยอะด้วย เพราะคนเกือบทั่วโลก ตั้งใจบินมาดูดวงกับท่าน บางคนรอไปเถอะ รอหลายเดือนทะลุไปเป็นปีโน่น! กว่าจะได้ดู! (คลิกชมหมอดูอีที)

"การพาคนไปดูดวงกับหมอดูอีที โก้ไม่ได้ซีเรียสอะไร มีงานตรงนี้ก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะโก้ก็มีงานมีธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องทำอีกเยอะแยะ ไม่ใช่ว่าจะมากินกับการพาคนไปดูดวงกับหมอดูอีทีอย่างเดียว ใครจะไปดูดวงกับหมอดูอีทีก็ดูให้ดีๆ แล้วกัน ว่าใครพาเราไป มั่นใจได้มั้ย เชื่อใจได้มั้ย เพราะเท่าที่โก้รู้มีหลายเจ้าหลายราคาเลย ต้องดูให้ดีๆ เพราะเสียเงินไปก็ไม่น้อย แต่ถ้าไปกับโก้ไม่ต้องห่วง รับประกันว่าได้ดูจริงกับหมอดูอีที"

มีประสบการณ์ตรงกับหมอดูอีทีเหมือนกัน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามตัวแม่แห่งสยามประเทศ บอกเลยว่า "ถ้าจะบอกว่าหมอดูอีที ดูไม่แม่นจะโดนด่ามั้ยเนี่ย (หัวเราะ) บุ๋มไปดูได้เพราะเพื่อนๆ บอกให้ไปลอง ได้มีโอกาสไปดูเมื่อปีที่แล้วเองค่ะ ของบุ๋มท่านทายไม่ตรงซะทีเดียว แต่เพื่อนๆ ที่ไปดูบอกแม่นมาก!!! ที่ผ่านมาไม่ได้เป็นคนที่ขนาดต้องเสาะหาหมอดู แต่ถ้าบังเอิญเจอหรือเพื่อนๆ พาไปก็ไป บุ๋มว่านะการไปหาหมอดู เพื่อตรวจสอบความแน่ใจ แต่ไม่ควรให้หมอดูมากำหนดชะตาชีวิต เพราะคนเราจะดีหรือไม่ดี อยู่ที่ตัวเอง ไม่ใช่ใครมากำหนด ถ้าหมอดูทักสิ่งที่ดีมาก็เก็บมาเป็นกำลังใจ แต่อะไรที่ทักไม่ดี ก็เป็นการเตือนสติตัวเองไว้ให้ระวัง"

แตน พรณัฐชา ประยูรสุข ผู้บริหารจากบริษัททัวร์ชื่อดังที่พม่า โกลด์ โลตัส เทรเวลทัวร์ Gold Lotus Travels & Tours อีกหนึ่งคนที่พาคนไปดูดวงกับหมอดูอีที เล่าอย่างตื่นเต้นว่า "รู้ได้ไงอ่ะ!!! เรื่องบางเรื่อง!!! เป็นเรื่องส่วนตัวของเรามากๆ ขนาดเพื่อนสนิทเราเอง ยังไม่เคยเล่าให้ฟังเลย แต่ท่านรู้ได้ไงก็ตกใจนะ แม่นสมค่ำร่ำลือในหลายเรื่อง แต่หลายเรื่องก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะท่านทายอนาคตเอาไว้ และท่านก็เตือนเราในหลายเรื่อง ก็ต้องรอดูว่าจะตรงหรือไม่ตรง พอจบเรื่องส่วนตัวที่เราอยากจะรู้แล้ว เราก็ขอถามเรื่องบ้านเมืองไทยเราหน่อย ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ท่านทายและมีคนเขียนแปลสั้นๆ ให้ว่า หลังเลือกตั้งแล้วเมืองไทยจะดีขึ้น อืม...ก็ทายง่ายดี กว้างดีเนอะ (หัวเราะ) เวลาหมดด้วยแหละ เราก็ไม่ได้ซักอะไรมาก เพราะไม่ค่อยสนใจเรื่องการเมืองอยู่แล้ว"

แตน พรณัฐชา ประยูรสุข ปิดท้ายกันด้วยนักข่าวบันเทิงเกือบสวย เปิดใจตรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "เคยไปดูดวงกับหมอดูอีที เมื่อประมาณปลายปี 2555 อึ้งมากๆ อึ้งสุดๆ เรื่องที่ท่านรู้ได้ไงหมายเลข 7 ตัวบนธนบัตรใบละร้อยของเรา ที่ใส่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ คือเราก็ได้ยินชื่อเสียงท่านมานานแล้วว่า ก่อนจะทายเรื่องต่างๆ ท่านจะเขียนหมายเลข 7 ตัวบนธนบัตรเราก่อน ก็อยากจะลองของไง ก่อนเข้าไปก็เตรียมพกเงินไปเพียบ! ทั้งเงินไทย เงินพม่า เงินดอลลาร์ กะเอาให้งงไปเลย ดูซิจะทายถูกมั้ย แต่ท่านอีทีเขียนครั้งเดียวตรงเป๊ะ!!! เหลือเชื่อมาก!!! รู้ขนาดนี้เลยน่าจะตาทิพย์แล้วแหละ วันนั้นมีเพื่อนนักข่าวอีก 4 คนได้ดูดวงกับท่านด้วย ซึ่งทั้ง 4 คน ท่านอีทีก็เขียนตัวเลขในธนบัตรออกมาตรงเป๊ะเหมือนกัน

"ตอนที่เรานั่งรถตู้เพื่อจะมาดูดวงที่บ้านท่านอีที ก็คุยๆ และแลกเบอร์กับผู้ใหญ่ที่นับถือคนหนึ่ง อยู่ดีๆ ท่านอีทีก็ทักเลย เขียนเบอร์โทรและเขียนชื่อผู้ใหญ่คนนั้น บอกว่าเพิ่งคุยและแลกเบอร์โทรศัพท์กันมาใช่มั้ย พูดไปนี่โคตรขนลุกเลย รู้ได้ไงวะ!!! ท่านทายแม่นขนาดนี้นะ วันนั้นเราไม่น่าฉลาดน้อยเลย น่าจะถามว่าหวยงวดต่อไปจะออกอะไร จะได้รวยไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ)"

"จริงๆ วันนั้นเราตั้งใจไปถามเรื่องเดียวเลย ว่าเมื่อไหร่จะมีผัวสักที ซึ่งท่านทายไม่ถูก!!! ท่านบอกว่าเราจะเจอเนื้อคู่ชื่อ KRIS เป็นหนุ่มฝรั่งหล่อรวยแสนดีครบพร้อมเลย ภายใน 3-6 เดือนหลังจากที่ดูจบแล้ว ท่านบอกว่าเวลาเข้าวัดให้ขอพรขอแฟนไปเลย ซึ่งปกติเวลาเราเข้าวัดก็ไม่ขอแฟนอยู่แล้ว รู้สึกว่าอยากได้ต้องไปหาเอง ไม่ต้องมาขอพรกับพระหรอก หลังคำทำนายเราก็รอ รอไปนานข้ามปี ปาไปถึงปีนี้ 2560 แล้ว ยังโสดสนิทขึ้นคานอยู่เหมือนเดิม (หัวเราะ) โอ๊ยๆ เราก็ภาวนานั่งรอนอนรอ ว่าเมื่อไหร่จะมาสักที ปรากฏว่าไม่มีมาเลยเจ้าค่ะ ก็ไม่เป็นไรรอต่อไปอย่างมีความหวัง ดูสิว่าหนุ่มชื่อ KRIS จะโผล่หัวมาเมื่อไหร่ นี่นะ! ถ้าหนุ่ม KRIS มีตัวตนจริง ได้เป็นเนื้อคู่กันจริง จะรีบบินไปพม่าเพื่อกราบงามๆ กับท่านอีทีอีกรอบเลย"

"ไม่อยากจะเล่าว่าแม่นยังไง ต้องไปดูไปพิสูจน์เองเลย ไม่ได้ชวนให้เชื่อเรื่องหมอดูนะ เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบดูดวง ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้เลย (เน้นเสียงดังสุดๆ) ขอย้ำ! ไม่ชอบการดูดวงเลย (ลากเสียงยาว) เราไม่ค่อยเชื่อและศรัทธาในศาสตร์แบบนี้ อีกอย่างแม่ชอบไปเช็กดวงกับหมอดูต่างๆ นานามาให้ แล้วชอบมาบ่นให้ฟัง เลยพาลเป็นเกลียดหมอดูไปเลย แต่พอได้ดูดวงกับท่านอีทีแล้ว เราเปลี่ยนความคิดเลยนะ"

"ชอบสุดๆ ตรงที่ท่านอีทีนำเงินส่วนหนึ่งที่คนมาดูดวงกับท่าน เอาไปบริจาคสร้างสิ่งต่างๆ ให้กับสังคม เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล วัด ฯลฯ ท่านอีทีทำมาเยอะแล้วนะ ทำมาหลายปีแล้วด้วย ท่านอีทียังแนะนำเราว่าให้หมั่นทำบุญ จะมากหรือน้อยก็ทำไปตามกำลังศรัทธา เพราะปกติบอกตรงๆ ไม่ค่อยชอบทำบุญมากนัก เพราะรู้สึกว่าเปลือง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องแม่นไม่แม่น อย่างที่บอกนะ แล้วแต่คนจะเชื่อและศรัทธามากกว่า ส่วนตัวเองยังเชื่ออยู่ว่ายังไงๆ หมอดูก็คู่กับหมอเดา".

ขอขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

ความคิดเห็น