บิ๊กป้อม ถามกลับ ใครบอกตัวดวงตก ชี้ ผมไม่เคยดูดวง


07 ก.พ. 2560 - ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณี นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” ทักดวงพล.อ. ประวิตร และพล.อ. ประยุทธ์ ดวงตก ว่า “ใครดวงตก ผมไม่เคยดูดวง ดวงผมก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าปีที่แล้วว่าไปอย่าง ทั้งไม่สบาย ทั้งขาเจ็บหกล้ม ปีที่แล้วจะดวงตก ปีนี้ไม่เห็นมีอะไรจะตก”

เมื่อถามว่า ปีนี้อาจเป็นปีไก่ทองทางท่านก็ได้ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า “ใช่ เพราะตอนนี้ผมอายุ 72 ปี เพราะผมเกิดปีไก่” จากนั้นได้หยอกล้อกับผู้สื่อข่าวเรื่องอายุ ด้วยหน้าตายิ้มแย้มและอารมณ์ขัน

ความคิดเห็น